phần mền học tiếng anh và luyện nghe tiếng anh hay nhất cho mọi người

Công  ty máy tính Bảo Tin giới thiệu với các bạn một phần mềm học tiếng anh và luyện nghe tiếng anh hay nhất English Study Pro 2012.Phần mềm dành cho người Viêt đã đc tin tưởng của đông đảo người dùng trong gần 10 năm qua.Phần mềm đã đc bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất trong nhiều năm liền trên tạp chí PCWorld Việt Nam.

English Study Pro 2012 là chương trình giúp tự học tiếng Anh từ căn bản đến năng cao với giao diện tuyệt đẹp,thân thiện và hữu dụng cùng với một lượng dữ liệu phong phú và các công cụ hỗ trợ học tập đắc lực thích hợp cho mọi đối tượng dạy và học tiếng Anh.

English Study Pro 2012 cung cấp cho bạn rất nhiều từ điển để tra cứu,công cụ tạo thư viện sách để luyện đọc,công cụ hỗ trợ viết,các bài học văn phạm từ vỡ lòng đến nâng cao,học đàm thoại, luyện nghe,làm trắc nghiệm,công cụ học từ vựng,trò chơi học tiếng anh và còn nhiều công cụ khác nữa........

English Study Pro 2012 là phiên bản mới nhất có tính năng nổi bật mới sau: 

- Phần mềm cho phép bạn cài đặt hoàn toàn vào đĩa cứng.

- Phần mềm dùng dạng font chữ đặc biệt giúp nội dung đc hiển thị rõ ràng, đẹp mắt và rễ đọc.

- Được lập trình và thiết kế lại hoàn toàn giúp bạn chạy nhanh hơn.Tương thích hoàn toàn với Win 7,Win 8.

- Cung cấp thêm từ điển ANH - ANH với khoảng 200.000 mục từ tra cứu.

- Nhiều Utility hấp dẫn hỗ trợ bạn việc học tiếng Anh sẽ lần lượt thiết kế và cho phép bạn tải miễn phí để sử dụng.

- Toàn bộ giao diện của phần mềm đc nâng cấp với hiệu ứng Glossy giúp chương trình mang dáng vẻ hiện đại và đẹp mắt hơn.

- Phần mềm có tính năng tự động nâng cấp để có phiên bản bản mới bạn có thể tải về và hoàn toàn miễn phí.

- Phần mềm có thêm thanh công cụ chọn nhanh bên trái để bạn dễ dàng mở các chức năng của chương trình.Chương trình cũng hỗ trợ Fullscreen để bạn tận dụng tối đa diện tích màn hình.

- Bổ sung thêm phần văn phạm vỡ lòng với những bài học văn phạm dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh .Mỗi bài học có thể nghe từng câu và ví dụ tiếng Anh trong bài,công cụ học thuộc từ vựng,công cụ làm bài tập.

- Phần luyện đọc(READING BOOKS) đc cải tiến giúp bạn đọc sách với cảm giác giống như cầm quyển sách thực cùng với các tính năng đánh dấu hay ghi chú bất cứ vị trí nào trong sách đanh đọc.Bạn cũng có thể tải thêm rất nhiều sách và cả sách phát âm(AUDIO BOOKS) trên website hay tải trực tiếp bằng English Study Pro hoàn toàn miễn phí.

- Phần luyện nghe(LISTENING COURSES) đc đổi mới theo phong cách hiện đại giúp bạn khai thác trọn vẹn những giáo trinh luyện nghe mà bạn học.Không chỉ luyện nghe bạn còn có thể làm các bài tập trong các giáo trình đó, có chấm điểm và đáp án.Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao và trình bày rất là đẹp.Tất cả giáo trình luyện nghe này bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí, rất nhiều giáo trình luyện nghe sẽ  lần lượt đc thiết kế thêm để đáp ứng nhu cầu của các bạn tốt nhất.

- Phầm mềm English Study Pro 2012 còn nhhiều thay đổi khác nữa bên trong chương trình.Bạn hãy dùng và cảm nhận nhé :)

dowload phần mền tại đậy : DOWLOAD

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM:
Note: Tắt hết cửa sổ trình duyệt khi cài nhé.
1. Đầu tiên các bạn tải UltralSO(tạo ổ đĩa ảo) về tại địa chỉ sau:
Tiến hành cài đặt và nhập key kèm theo
2. Sau đó bạn mở tệp tin vừa tải và click chuột phải chọn như hình sau nhé:

Để burn vào ổ CD( là ổ G hay F gì đó)
3. Vào ổ CD nháy đúp vào file cài đặt để cài ( bằng tiếng Việt).Bạn copy đè file ESPro vào thư mục cài đặt gốc ( C:\EngStdPro 2012).
4. Chạy file ESPro.exe vừa copy vào sẽ thấy yêu cầu nhập số Serial.
Bạn nhập vào số Serial : 81YUH-9DVPX-K12GS vào và nhấn nút Tiếp.
Bạn đc yêu cầu nhập mã kích hoạt để có thể chạy phần mềm, bạn nhập dãy số bất kỳ (5 số) vào ô " Nhập mã kích hoạt mà bạn nhận đc" và nhấn nút kích hoạt.
5.