4 phần mền diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014

virus đã trở lên thành mối đe dọa thường thấy ở mỗi máy tính ca nhân, doanh nghiệp hay trường học... Nay HTC chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người 5 phần mền diệt virus miễn phí  1 cách triệt để nhất cho mọi người.
Bạn đang lo lắng máy tính của mình có quá nhiều virus, virus sẽ ăn sạch và làm hỏng file hệ thống của các bạn, đừng lo lắng hôm nay dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi đã có 5 phần mền diệt virus tốt nhất gồm có :
1. Avast Free Antivirus 2014
avast free 2014

Luôn đứng đầu hầu như ở tất cả các trang công nghệ, đánh giá về các phần mềm diệt virus, Avast xứng đáng là phần mềm diệt virus đứng top đầu nếu xét tất cả các mặt về hiệu quả cũng như giao diện, và tốc độ. Với bản Avast 2014 mới nhất đã được tối ưu tốc độ xử lý, đơn giản hóa giao diện, nâng cao các tính năng bảo mật thì nó là 1 lựa chọn có vẻ như là tốt nhất cho các bạn. Nhưng nếu các bạn muốn nhẹ nhàng nhất thì sử dụng phần mềm thứ 3, và đó cũng là phần mềm mình lựa chọn cho bạn.
dowload phần mền diệt virus miễn phí tại đậy
2.AVG AntiVirus Free 2014
dowload phần mền diệt virus AVG miễn phí tại đây

AVG là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong các phần mềm diệt virus miễn phí, và bộ phần mềm mới nhất của nó có một giao diện mới được lấy cảm hứng từ Windows 8. Không phải tất cả các tính năng trên màn hình hiển thị được bao gồm trong gói phần mềm miễn phí – bạn sẽ phải nâng cấp lên một phiên bản trả tiền cho để có được đầy đủ chức năng, nhưng nếu tất cả những gì bạn cần là cơ bản phần mềm độc hại quét thì AVG là giá trị xem xét
dowload phần mền diệt virus AVG miễn phí tại đây
3.Microsoft Security Essentials
Dowload Microsoft Security Essentials tại đây

Thường trên các bản xếp hạng thì Microsoft Security Essentials của Microsoft xếp hạng thứ 4 tuy nhiên theo kinh nghiệm sử dụng của mình thì nó rất tốt và đặc biệt là nó gần như không ảnh hưởng tới tốc độ khởi động của máy cũng như ngốn RAM máy tính. Nếu bạn sử dụng win 7 và không tiếp xúc nhiều lắm với các nguồn virus lấy như usb, web đen… thì Microsoft Security Essentials là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay 2013. Hỗ trợ Windows 7, Windows Vista và Windows
Dowload Microsoft Security Essentials tại đây
4.Avira Antivirus 2014
Dowload avira free 2014 tại đây

Những cải tiến chính trong phiên bản Avira Free Antivirus 2014.Tích hợp mô hình mạng xã hội – Social Networks.
Tối ưu hóa bởi tính năng Child Protection của Google.com
Tích hợp thêm phần mềm Android Security và Experts Market.
Cải thiện khả năng bảo vệ người dùng với Avira Protection Cloud (APC) và ProActiv.
Bổ sung thêm thanh toolbar SearchFree, Tracking Blocker.
Khắc phục lỗi hoạt động không ổn định của Fast Activation Tool trong phần mềm này.
Thay đổi mạnh mẽ về giao diện, giúp người dùng khả năng quét các thư mục trong hệ thống Network của mình
Avira Free Antivirus chính là bước bảo vệ cơ bản để phòng chống virus, rootkit, adware và spyware. Phần mềm đã được thử nghiệm hơn 500 triệu lần trên toàn thế giới hoàn toàn miễn phí.
Avira Free Antivirus không chỉ cho phép bảo vệ chống lại các tất cả phần mềm độc hại, phần mềm còn có thể loại bỏ virus một cách dễ dàng, sau đó tự động bổ sung hệ thống máy.
Dowload avira free 2014 tại đây
Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc hay cách hương dẫn cài đặt quý khách hàng hay liên hệ với dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi, chúng tôi sẽ hương dẫ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 0933.666.982